Một vài thu hoạch sau chương trình:
- 27.053 lượt tiếp cận & hơn 1.200 lượt tương tác bài viết trên fanpage, cao gấp 20 lần so với minigame trước đó. (Tham khảo link minigame trước tại Đây.)
- Khảo sát thành công tâm lý khách hàng mục tiêu: khách đi ô tô vẫn thích được nhận quà.
- Yếu tố bất ngờ làm tăng cảm giác may mắn: khi khách hàng đến cửa hàng và được khuyến khích quay thưởng tại chỗ sẽ có xu hướng cảm thấy mình được hời và trải nghiệm thích thú hơn.
- 70% khách sử dụng voucher 1.500.000đ trên gói dịch vụ dao động từ 7tr trở lên.
- Với 2 phần thưởng thấp hơn (voucher 880.000đ và 340.000đ) vẫn có khách hàng có đến cửa hàng sử dụng dịch vụ nhưng chiếm tỷ lệ ít hơn.
Một vài vấn đề còn chưa tối ưu trong chương trình:
- Hệ thống quản trị khách hàng của WOAY còn gặp một số lỗi nhỏ về truy xuất thông tin trong quá trình vận hành gây trải nghiệm không mong muốn cho người chơi.
=> Tuy nhiên về vấn đề này hiện tại WOAY đã khắc phục và tối ưu hơn bằng tính năng cập nhật realtime vào GG Sheet.
Tổng kết lại: Hi-Kool rất sẵn lòng đồng hành cùng WOAY trong những chương trình sau vào những dịp đặc biệt khác. Hi-Kool rất hài lòng về trải nghiệm của cả khâu vận hành lẫn trải nghiệm người chơi.
